MENU

  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
    • Công ty Cổ phần máy lọc nước Karofi Hà Nội
  • VIDEO
  • SẢN PHẨM
    • HỆ THỐNG LỌC ĐẦU NGUỒN
  • TIN TỨC
  • LIÊN HỆ
  • HỎI ĐÁP

KAROFI

Phân phối ủy quyền chính hãng

  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
    • Công ty Cổ phần máy lọc nước Karofi Hà Nội
  • VIDEO
  • SẢN PHẨM
    • HỆ THỐNG LỌC ĐẦU NGUỒN
  • TIN TỨC
  • LIÊN HỆ
  • HỎI ĐÁP
  • Giỏ hàng
  • Chính sách
  • Tư vấn
  • Giỏ hàng
  • Chính sách
  • Tư vấn

Danh mục sản phẩm

  • SẢN PHẨM KHUYỄN MÃI
  • HỆ THỐNG LỌC ĐẦU NGUỒN
  • MÁY LỌC NƯỚC ĐỂ GẦM
  • MÁY LỌC NƯỚC TỦ ĐỨNG
  • MÁY LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH
  • MÁY LỌC NƯỚC BÁN CÔNG NGHIỆP
  • MÁY LỌC NƯỚC KAROFI LIVOTEC
  • MÁY LỌC NƯỚC NHIỄM MẶN
  • LINH – PHỤ KIỆN
  • SẢN PHẨM KHÁC
  • Sản phẩm
Bán hàng Online: 0934.836.936 - Hotline: 0243.573.7789 Facebook

Khác

  • TRANG CHỦ
  • GIỚI THIỆU
    • Công ty Cổ phần máy lọc nước Karofi Hà Nội
  • VIDEO
  • SẢN PHẨM
    • HỆ THỐNG LỌC ĐẦU NGUỒN
  • TIN TỨC
  • LIÊN HỆ
  • HỎI ĐÁP

Chính sách bảo hành

I. Đăng ký bảo hành

Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm, theo một trong hai cách dưới đây.

  • Cách 1: Đăng ký trực tuyến qua website tại đây.
  • Cách 2: Đăng ký qua tin nhắn SMS gửi tới tổng đài 8055 hoặc tổng đài 7039 (1000 đồng/sms)
tem-cu-moi

(Mã số là dãy kí tự số và chữ được xác định thông qua cách cào tem xác thực ở góc trái của sản phẩm)

Lưu ý: Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của Quý khách hàng sau này.

II. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

2.1 Cách thức đăng kí bảo hành cho sản phẩm

Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành, Quý Khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành bằng một trong các hình thức bảo hành điện tử: Tin nhắn SMS hoặc quét mã QR code thành công hoặc đăng ký bảo hành qua App Karofi hoặc website Karofi trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.

*Lưu ý: Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của Quý Khách hàng sau này

2.2 Thời hạn bảo hành sản phẩm

  • Thời gian bảo hành sản phẩm được tính theo ngày kích hoạt bảo hành điện tử thành công.
  • Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua hàng trên hóa đơn mua hàng hợp lệ và không được vượt quá thời hạn bảo hành tính theo ngày xuất kho của từng loại sản phẩm/linh kiện.
  • Ngày mua hàng: Được xác nhận dựa vào hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc phiếu bảo hành hợp lệ được ghi đầy đủ thông tin Khách hàng, serial máy, ngày mua hàng.
  • Ngày xuất kho: Được xác nhận dựa vào Tem điện tử chống hàng giả hoặc Tem xuất kho dán trên thân máy.
  • Quy định thời hạn bảo hành chi tiết cụ thể từng loại sản phẩm/linh kiện như sau :
Nhóm sản phẩm Loại sản phẩm/Loại linh kiện Thời hạn bảo hành

tính theo

Ngày mua hàng Ngày xuất kho
Máy lọc nước Linh kiện thuộc hệ thống phần điện (trừ đèn UV)

(Adapor, bơm, van áp cao, van áp thấp, van điện từ, vi mạch thông minh) 

36 tháng 48 tháng
Nguồn, đèn UV 12 tháng 18 tháng
Vòi cổ ngỗng, bình áp 12 tháng 18 tháng
Màng RO 1 tháng –
Lõi lọc tiêu hao, màng lọc, các linh kiện khác Không bảo hành
 

 

Cây nước nóng lạnh

 

 

Linh kiện thuộc hệ thống phần điện (mạch hiển thị, mạch điều khiển, hệ thống làm nóng) 24 tháng 30 tháng
Block cây nước nóng lạnh 24 tháng 26 tháng
Linh kiện lõi lọc tiêu hao, các linh kiện khác Không bảo hành
Bộ lọc đầu nguồn Thiết bị lọc nước đầu nguồn 24 tháng 30 tháng
Bình nước nóng Linh phụ kiện, điện tử 24 tháng 30 tháng
Bình chứa tráng men 24 tháng 30 tháng
Thanh Magie, Chi tiết nhựa và vỏ bọc bên ngoài Không bảo hành
Máy lọc không khí, thiết bị diệt khuẩn NanoS, quạt điều hòa 24 tháng 30 tháng
Quạt cây, đồ điện gia dụng và các sản phẩm khác 24 tháng 30 tháng
  • Đối với các sản phẩm đã qua sử dụng hoặc mua thanh lý tại các hệ thống phân phối chính hãng, áp dụng chính sách bảo hành chung cho toàn bộ sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày mua căn cứ theo hóa đơn mua hàng hợp lệ.
  • Đối với sản phẩm, linh kiện sau bảo hành sửa chữa tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng, áp dụng chính sách bảo hành 6 tháng căn cứ theo biên nhận sửa chữa hoặc thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm, tùy theo điều kiện nào dài hơn.

2.3 Cách thức thực hiện bảo hành/sửa chữa sản phẩm

  • Karofi sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho sản phẩm thuộc diện bảo hành và cam kết thời gian sửa chữa theo quy định.
  • Tùy theo tình hình thực tế, Karofi sẽ xem xét cung cấp cho Khách hàng sản phẩm linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức khác được Khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

III. PHẠM VI BẢO HÀNH

 3.1 Địa điểm bảo hành

  • Đối với sản phẩm máy lọc nước, cây nước nóng lạnh, máy lọc không khí, thiết bị diệt khuẩn NanoSilvor, quạt điều hòa: Bảo hành tại nhà trên toàn quốc
  • Đối với sản phẩm quạt cây, đồ điện gia dụng và các sản phẩm khác:
  • Khách hàng có địa chỉ tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh được bảo hành tại nhà.
  • Khách hàng tại các Tỉnh/TP khác áp dụng bảo hành tại điểm bán hoặc gửi về Trung tâm bảo hành tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

 3.2. Phạm vi sản phẩm bảo hành

Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu, lắp ráp, sản xuất và phân phối chính thức bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Karofi tại thị trường Việt Nam

IV. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

 4.1 Điều kiện để được bảo hành sản phẩm miễn phí

Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm được sản xuất, gia công, lắp ráp, nhập khẩu mang thương hiệu KAROFI; KORIHOME; LIVOTEC và được phân phối tại thị trường Việt Nam.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định tại mục 1.2 của Quy định này.
  • Sản phẩm đã được đăng kí bảo hành trên hệ thống thông tin kích hoạt bảo hành điện tử hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/Hóa đơn mua hàng trùng khớp tên model và số serial number (S/N) trên sản phẩm và phiếu bảo hành.
  • Tem bảo hành còn nguyên vẹn, số máy còn nguyên dạng, không có dấu hiệu tẩy xóa, rách rời.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và cách thức sử dụng đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kĩ thuật từ Nhà sản xuất.
  • Xuất trình phiếu bảo hành (đối với sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy), hoặc sản phẩm đã được đăng ký bảo hành điện tử, hoặc hóa đơn mua hàng hợp lệ.
  • Linh kiện bảo hành thuộc hệ thống linh kiện điện.
  • Bình chứa tráng men Titanium phải được TTDVKH của Karofi bảo trì định kỳ 1 lần/ 1 năm (Khách hàng cần chủ động thông tin cho TTDVKH của Karofi khi đến thời điểm cần bảo trì và khách hàng chi trả chi phí).
  • Sản phẩm không thuộc các trường hợp quy định tại Mục 3.2 của Quy định này.

  4.2 Các trường hợp không được bảo hành hoặc được bảo hành tính phí

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Các linh kiện tiêu hao như màng lọc, lõi lọc, linh kiện khác…
  • Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính sử dụng kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm hỏng do thiên tại, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hao mòn do môi trường gây ra…
  • Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).
  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình vận chuyển, sử dụng.
  • Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép: 220V ± 10V, hoặc tự ý thay thế/thiết kế dây nguồn không phù hợp.
  • Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi kĩ thuật viên của công ty.
  • Sản phẩm không có tem niêm phong hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng Karofi, Korihome và Livotec như lõi lọc, màng lọc…
  • Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
  • Bình bị hư hỏng do nguồn nước sử dụng không đảm bảo như: Nước nhiễm mặn, nhiễm đá vôi, nhiễm phèn, nước giếng khoan chưa qua xử lý hoặc xử lý chưa triệt để
  • Sản phẩm lắp đặt tại vị trí không thể vào sửa chữa, không di chuyển được.

V. QUY ĐỊNH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM

 5.1. Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng

  • Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa lắp đặt, chưa qua sử dụng và được kiểm tra xác nhận bởi Kỹ thuật viên của Hãng. Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
  • Thời gian áp dụng đổi sản phẩm:
  • Trong vòng 05 ngày với sản phẩm máy lọc nước.
  • Trong vòng 07 ngày với sản phẩm cây nước nóng lạnh và đồ điện gia dụng.

 5.2. Đối với sản phẩm đã qua sử dụng

  • Khách hàng được hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố không thể khắc phục (do lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận từ Kỹ thuật viên của Hãng và tuân thủ các điều kiện sau:
  • Sản phẩm được xác định là chính hãng Karofi; Korihome; Livotec (có căn cứ hóa đơn mua hàng; tem nhận diện và được đăng kí bảo hành).
  • Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất và đầy đủ linh phụ kiện, phiếu bảo hành (nếu có)… như ban đầu.
  • Hàng hóa nhận lại không có lỗi về hình thức (móp méo, trầy xước, ố màu, vỡ…)
  • Vật tư tiêu hao trong máy như màng lọc, lõi lọc…không được đổi mới.
  • Thời gian áp dụng đổi sản phẩm:
  • Trong vòng 10 ngày với sản phẩm máy lọc nước.
  • Trong vòng 15 ngày với sản phẩm cây nước nóng lạnh và đồ điện gia dụng.

 5.3. Trường hợp không chấp nhận đổi trả sản phẩm

  • Khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại mà không báo trước.
  • Khách hàng sử dụng, vận hành không đúng hướng dẫn của Nhà sản xuất gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chính sách bảo hành như: Không đăng kí bảo hành; không có hóa đơn chứng từ mua hàng; không có phiếu bảo hành…
  • Khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như bong tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc nguyên lý hoạt động của sản phẩm…
  • Hàng hóa đã được Khách hàng ký xác nhận “Đạt Chất Lượng” nhưng sau đó Khách hàng lại yêu cầu đổi trả hàng với lý do sai phạm hình thức: Trầy xước, ố vàng, móp méo…

VI. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

  • Sản phẩm bị lỗi còn thời hạn bảo hành theo quy định tại mục 1.2 của Quy định này nhưng Kỹ thuật viên của Hãng đã thực hiện sửa chữa từ 3 lần trở lên trong vòng 1 tháng mà vẫn không khắc phục được lỗi thì sản phẩm sẽ được đổi trả.
  • Sản phẩm được đổi trả là sản phẩm cùng loại có tính năng tương tự.
  • Tùy tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng để làm căn cứ đổi sản phẩm mới hoặc đổi sản phẩm tương đương.
  • Trong trường hợp đổi mới sản phẩm các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá trị sản phẩm mới được thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
  • Trong trường hợp đổi sản phẩm tương đương về chủng loại, tính năng, hình thức, giá trị thì việc đổi sản phẩm sẽ được miễn phí.
    • Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng bị thay thế theo Quy định này sẽ trở thành tài sản của Hãng.

VII. ĐẦU MỐI LIÊN HỆ

TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG KAROFI

Miền Bắc: Tầng 5 – Tòa Hudland Tower – số 6 Đường Nguyễn Hữu Thọ – P.Hoàng Liệt – Q.Hoàng Mai – TP.Hà Nội
Miền Nam: Số 62 – Đường 56 – KP3 – P.Bình Trưng Đông – TP. Thủ Đức – TP.Hồ Chí Minh
Hotline: 1900 6418 – 1800 6563
Email: bpcskh@karofi.vn
Website: https://karofi.com

VIII. ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

  • Quy định này có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành và thay thế cho tất cả các văn bản trước đó.
  • Quy định này áp dụng đối với Trung tâm DVKH – Công ty Cổ phần Tập đoàn Karofi, Khách hàng/Đối tác của Karofi và các Đơn vị/Cá nhân liên quan đến hoạt động bảo hành/đổi trả sản phẩm Karofi thương hiệu Karofi, Korihome, Livotec.

Hỗ trợ trực tuyến

  • Tư vấn bán hàng
  • 0934 836 936
  • Hotline
  • 024 3573 7789
  • Tổng đài karofi
  • 1900 6418

Tin tức mới nhất

  • NƯỚC NHIỄM PHÈN SẮT, NHẬN BIẾT VÀ CÁCH XỬ LÝ

    NƯỚC NHIỄM PHÈN SẮT, NHẬN BIẾT VÀ CÁCH XỬ LÝ

  • 3 TÁC HẠI “KINH HOÀNG” CỦA Ô NHIỄM NƯỚC ĐẾN SỨC KHỎE CON NGƯỜI

    3 TÁC HẠI “KINH HOÀNG” CỦA Ô NHIỄM NƯỚC ĐẾN SỨC KHỎE CON NGƯỜI

  • NGUỒN NƯỚC MÁY CÓ THẬT SỰ SẠCH

    NGUỒN NƯỚC MÁY CÓ THẬT SỰ SẠCH

  • MÁY LỌC NƯỚC SHINKO KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG TẠI VĨNH PHÚC VÀ SHOWROOM TẠI VHOME-MART

    MÁY LỌC NƯỚC SHINKO KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG TẠI VĨNH PHÚC VÀ SHOWROOM TẠI VHOME-MART

  • MÁY LỌC NƯỚC SHINKO – CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN CHO NGUỒN NƯỚC VIỆT

    MÁY LỌC NƯỚC SHINKO – CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN CHO NGUỒN NƯỚC VIỆT

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

  • Chính sách giao hàng
  • Chính sách thanh toán
  • Chính sách đổi trả
  • Chính sách bảo hành
  • Chính sách bảo mật thông tin

Liên hệ với chúng tôi

Công ty Cổ phân Tập đoàn KAROFI

  • Công ty Cổ phần Tập đoàn KAROFI
  • Địa chỉ: Số 72 Đường Nguyễn Trãi - Q.Thanh Xuân - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0934 836 936
  • Hotline: 024 3573 7789
  • Email: vanminhkt1988@gmail.com
  • Website: karofihanoi.com.vn

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận những thông tin khuyến mại từ cửa hàng chúng tôi.

Số điện thoại
0934836936
Chat Zalo