Tin máy lọc nước

MUA KAROFI - TẶNG NGAY BẢO HIỂM COVID-19

MUA KAROFI - TẶNG NGAY BẢO HIỂM COVID-19

23/03/2020 10:26:34 AM / 535

Chung tay cùng mùa dịch, Karofi ra chương trình khuyến mại hấp dẫn chưa từng có trong lịch sử. Tiếp tục khuyến mại kép bao gồm trợ giá trên sản phẩm, tặng kèm quà có giá trị. Chưa hết, kể từ ngày 16.3 đến 15.4, khách hàng chỉ cần mua bất cứ sản phẩm nào của Karofi bao gồm Máy lọc nước, cây nóng lạnh, máy lọc không khí, quạt điều hòa, quạt cây Karofi… đều được tặng ngay gói bảo hiểm nCoV Shield của ngân hàng Viettin Bank.(Lưu ý: Chương trình có áp đụng đồng thời với các chương trình khuyến mại & ưu đãi khác)

 

Mọi thông tin chi tiết liên hệ

TRUNG TÂM ỦY QUYỀN CHÍNH HÃNG KAROFI HÀ NỘI

0345.969.225 - 024.3217.247

182 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội

121 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội

CT4 Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm - Hà Nội

karofihanoi.vn - karofi.com

FB: Karofi - Máy lọc nước số 1 Việt Nam

MUA KAROFI, TẶNG NGAY BẢO HIỂM COVID-19

Chung tay cùng mùa dịch, Karofi ra chương trình khuyến mại hấp dẫn chưa từng có trong lịch sử. Tiếp tục khuyến mại kép bao gồm trợ giá trên sản phẩm, tặng kèm quà có giá trị. Chưa hết, kể từ ngày 16.3 đến 15.4, khách hàng chỉ cần mua bất cứ sản phẩm nào của Karofi bao gồm Máy lọc nước, cây nóng lạnh, máy lọc không khí, quạt điều hòa, quạt cây Karofi… đều được tặng ngay gói bảo hiểm nCoV Shield của ngân hàng Viettin Bank.(Lưu ý: Chương trình có áp đụng đồng thời với các chương trình khuyến mại & ưu đãi khác)

Quyền lợi cực kỳ hấp dẫn theo gói bảo hiểm:

☑ Hỗ trợ 50.000 VNĐ/ngày trong thời gian cách ly y tế.

☑ Thanh toán chi phí điều trị bệnh.

☑ Hỗ trợ 50 triệu đồng đối với ca tử vong.

 

WHO đã tuyên bố COVID-19 là đại dịch thế giới, tổng số người nhiễm đến nay đã lên đến hơn 150.000 người trong đó tại Việt Nam hiện đang có 53 ca dương tính với dịch bệnh.

Mua sản phẩm bảo vệ sức khỏe, có ngay gói bảo hiểm Covid 19 – Combo giá trị nhất trong mùa dịch!

giong-hat-tinh-khiet-karofi

CHI TIẾT NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH: Karofi tặng ngay gói bảo hiểm nCoV SHIELD cho khách hàng khi mua sản phẩm của Karofi:

  1. Sản phẩm áp dụng: máy lọc nước, cây nóng lạnh, máy lọc không khí, quạt điều hòa, quạt cây Karofi.
  2. Thời gian áp dụng: từ 16/3/2020 đến 15/4/2020.
  3. Đơn vị cung cấp bảo hiểm: ngân hàng VietinBank (VBI). Hotline 1900 1566.
  4. Đối tượng được tham gia bảo hiểm

- Người được bảo hiểm là công dân Việt Nam hoặc người Nước ngoài đang cư trú hợp pháp tại Việt Nam.

- Độ tuổi: từ 12 tháng đến 65 tuổi.

Bảo hiểm VietinBank KHÔNG nhận bảo hiểm và KHÔNG chịu trách nhiệm đối với các đối tượng bảo hiểm sau:

- Người đang bị bệnh tâm thần, thần kinh, bệnh phong.

- Người bị thương tật vĩnh viễn quá 50%.
- Người đã nhiễm virus Corona – chủng 2019 nCoV (dù đã có hay chưa có kết quả xét nghiệm).

- Người Việt Nam hoặc người Nước ngoài nhập cảnh từ Trung Quốc trong vòng 60 ngày kể từ ngày bắt đầu thời hạn bảo hiểm.

- Người Việt Nam hoặc người Nước ngoài xuất cảnh sang Trung Quốc.

- Người có mối quan hệ là bố/mẹ ruột; bố/ mẹ của chồng/vợ; anh/chị/em ruột; anh/chị/em của chồng/vợ; vợ/chồng/con của người đã bị mắc bệnh trước thời hạn bảo hiểm.

- Người đang bị cách ly, theo dõi vì có các triệu chứng của bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona – chủng 2019 nCoV.

  1. Quyền lợi bảo hiểm

Đối với NĐBH có kết quả xét nghiệm dương tính với bệnh viêm phổi do virus thuộc chủng Corona (ký hiệu 2019-nCoV hoặc nCoV) khiến NĐBH phải:

- Điều trị nội trú của bệnh viêm phổi do virus thuộc chủng Corona (ký hiệu 2019-nCoV hoặc nCoV): Thanh toán theo chi phí y tế thực tế hợp lý liên quan đến việc điều trị bệnh.

- Tử vong do ảnh hưởng trực tiếp của bệnh viêm phổi do virus thuộc chủng Corona (ký hiệu 2019-nCoV hoặc nCoV): hỗ trợ 50.000.000 VNĐ

- Tử vong do tai nạn giao thông: 5.000.000 VNĐ

- Trợ cấp trong thời gian điều trị tại khu cách ly trong các cơ sở y tế: 50.000 VNĐ/người/ngày, tối đa 20  ngày.

  1. Loại trừ đối với bảo hiểm bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona chủng 2019 – nCov gây ra:

VBI sẽ không chi trả bất kỳ quyền lợi bảo hiểm nào trong các trường hợp dưới đây:

- Các hành vi cố ý vi phạm chế độ an toàn về phòng chống Bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona – chủng 2019 nCoV do Tổ chức y tế thế giới (WHO) và Bộ y tế Việt nam quy định.

- Trường hợp tử vong/ điều trị xảy ra do hậu quả gián tiếp của Bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona – chủng 2019 nCoV.

- Trường hợp tử vong/điều trị không phải do Bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona – chủng 2019 nCoV gây nên (trừ nguyên nhân do tai nạn giao thông).

- Trước khi tham gia bảo hiểm, Người được bảo hiểm đã có kết quả dương tính với virut Corona chủng 2019 – nCov (theo phiếu xét nghiệm) hoặc đang trong thời gian nhập viện/cách ly để điều trị Bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona – chủng 2019 nCoV.

- Khi xảy ra tử vong/điều trị, Người được bảo hiểm chưa đóng phí bảo hiểm (trừ trường hợp Công ty bảo hiểm chấp thuận bằng văn bản đồng ý gia hạn thời hạn đóng phí bảo hiểm ). Và các điểm loại trừ khác theo quy tắc bảo hiểm .

    7. Thời hạn bảo hiểm/ Hiệu lực bảo hiểm: 3 tháng kể từ ngày hiệu lực (ngày cấp bảo hiểm). Thời điểm phát sinh trách nhiệm bảo hiểm (thời gian chờ): Ngay sau khi cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm

    8. Hồ sơ yêu cầu trả tiền bảo hiểm:

*/Quyền lợi Trợ cấp nằm viện:

- Giấy ra viện hoặc Giấy xuất viện là chứng từ bắt buộc

- Trường hợp bệnh viện không cấp được Giấy ra/xuất viện, các chứng từ sau được chấp nhận là chứng từ thay thế:

  • Bệnh án (bản photocopy có dấu sao y), hoặc
  • Báo cáo y tế, hoặc
  • Giấy xác nhận của cơ sở y tế thể hiện rõ thời gian điều trị.
  • Giấy chuyển viện (trường hợp chuyển từ cơ sở y tế sang cơ sở y tế chuyên biệt).

*/Quyền lợi tử vong:

Nguyên nhân do vi rút Corona – chủng 2019 nCoV:

  • Trích lục khai tử có ghi nguyên nhân do vi rút Corona – chủng 2019 nCoV hoặc do dịch bệnh virus vi rút Corona – chủng 2019 nCoV (bản chính/ bản sao công chứng).
  • Giấy chứng tử của cơ sở y tế trong trường hợp tử vong tại bệnh viện (nếu có/ nếu cần).

- Nguyên nhân do tai nạn giao thông:

  • Trích lục khai tử (bản sao);
  • Các chứng từ do cơ quan chính quyền địa phương cung cấp về trường hợp tử vong (bản sao);
  • Hồ sơ công an (nếu có);
  • Chứng từ y tế;

- Chứng từ của người thụ hưởng bảo hiểm:

  • Trường hợp có di chúc/ thừa kế và di chúc/ thừa kế: cung cấp bản sao có công chứng di chúc/ thừa kế và CMTND người thừa kế.
  • Trường hợp không có di chúc/ thừa kế: Hồ sơ phải cung cấp những giấy tờ sau:
    • Biên bản họp gia đình (có xác nhận của chính quyền địa phương, có chữ ký của đầy đủ các thành viên thuộc hàng thừa kế thứ nhất đồng ý chuyển quyền thừa kế cho 1 thành viên trong hàng thừa kế đó. Trường hợp NĐBH không có hàng thừa kế thứ nhất thì chuyển đến hàng thừa kế thứ 2);
    • Giấy ủy quyền hợp pháp và hợp lệ - dành cho trường hợp ủy quyền người khác nhận tiền hộ người thừa kế hợp pháp (văn bản này phải có xác nhận của chính quyền địa phương/ văn phòng công chứng tư/ phòng công chứng nhà nước);
    • Chứng minh thư người nhận tiền bảo hiểm (bản sao); Bản sao có công chứng của Sổ hộ khẩu/ đăng ký kết hôn/ giấy khai sinh (tài liệu chứng minh được mối quan hệ của NĐBH và người thụ hưởng).

Lưu ý: VBI thực hiện theo Quyết định số 125/ QĐ-BYT ngày 16/01/2020 của Bộ Y tế về việc Ban hành Hướng dẫn Chẩn đoán và điều trị bệnh viêm phổi cấp do chủng vi rút Corona mới (2019 nCoV) trong quá trình giải quyết hồ sơ bồi thường.

Thời hạn yêu cầu trả tiền bảo hiểm, thời hạn trả tiền bảo hiểm

Thời hạn yêu cầu trả tiền bảo hiểm: trong vòng 60 ngày kể từ ngày kết thúc điều trị

Thời hạn thông báo trả tiền bảo hiểm: trong vòng 24 giờ

Phương thức trả tiền bảo hiểm

  • Tiền mặt
  • Chuyển khoản

 Giám định

Doanh nghiệp bảo hiểm có quyền yêu cầu khám nghiệm tử thi trong trường hợp tử vong nếu việc khám nghiệm này không trái với pháp luật. Mọi chi phí phát sinh do doanh nghiệp bảo hiểm chịu.

Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, doanh nghiệp bảo hiểm có quyền xác định nguyên nhân tranh chấp trên cơ sở giấy yêu cầu bảo hiểm, các chứng từ y tế và kết luận của giám định độc lập. Mọi chi phí phát sinh liên quan đến giám định độc lập do VBI chi trả.

HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ VÀ KÍCH HOẠT BẢO HIỂM:

- Hình thức 1: Kích hoạt bảo hiểm bằng hình thức kích hoạt bảo hành trên phần mềm Karofi Mobile App.

+ Bước 1. Khách hàng sau khi mua máy lọc nước, cây nóng lạnh Karofi cần yêu cầu Đại lý bán máy thực hiện kích hoạt bảo hành trực tiếp qua phần mềm Karofi Mobile App. Quý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân cần thiết để thực hiện việc kích hoạt bảo hành thành công.

+ Bước 2. Karofi sẽ liên hệ lại số điện thoại khách hàng để hoàn thiện thông tin khách hàng, sau đó sẽ kích hoạt bảo hiểm cho khách hàng trong vòng 03 ngày. Quý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết như HỌ TÊN – SỐ ĐIỆN THOẠI – SỐ CHỨNG MINH THƯ/CĂN CƯỚC – ĐỊA CHỈ cho Karofi để hoàn thiện thủ tục kích hoạt bảo hiểm.

+ Bước 3: Trong vòng 03 ngày sẽ có tin nhắn xác thực gửi về số điện thoại khách hàng để thông báo đã đăng ký thành công/không thành công bảo hiểm nCoV SHIELD. Nếu sau 03 ngày vẫn không có tin nhắn xác thực, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với tổng đài chăm sóc khách hàng Karofi 1900 6418 để được hỗ trợ.

- Hình thức 2: Kích hoạt bảo hiểm bằng hình thức kích hoạt bảo hành trên SMS (chỉ áp dụng hình thức này trong trường hợp Đại lý bán máy chưa thực hiện kích hoạt bảo hành qua phần mềm Karofi Mobile App).

+ Bước 1. Khách hàng nhắn tin SMS kích hoạt bảo hành bằng số điện thoại chính chủ theo quy định của công ty cổ phần tập đoàn Karofi (hướng dẫn cụ thể có trong các sản phẩm của Karofi)

+ Bước 2. Karofi sẽ liên hệ lại số điện thoại đã nhắn tin xác thực để hoàn thiện thông tin khách hàng, sau đó sẽ kích hoạt bảo hiểm cho khách hàng trong vòng 03 ngày. Quý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết như HỌ TÊN – SỐ ĐIỆN THOẠI – SỐ CHỨNG MINH THƯ/CĂN CƯỚC – ĐỊA CHỈ cho Karofi để hoàn thiện thủ tục kích hoạt bảo hiểm.

+ Bước 3: Trong vòng 03 ngày sẽ có tin nhắn xác thực gửi về số điện thoại khách hàng để thông báo đã đăng ký thành công/không thành công bảo hiểm nCoV SHIELD. Nếu sau 03 ngày vẫn không có tin nhắn xác thực, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với tổng đài chăm sóc khách hàng Karofi 19006418 để được hỗ trợ.

- Nếu khách hàng không có nhu cầu tham gia bảo hiểm có thể không đăng ký.

- Trong trường hợp khách hàng không cung cấp đúng và đầy đủ thông tin Karofi không chịu trách nhiệm.

- Khi nhận được tin nhắn xác thực từ đơn vị cung cấp bảo hiểm (VBI) nghĩa là quý khách hàng đã đăng ký thành công và được hưởng đầy đủ những quyền lợi của gói bảo hiểm.

- Mọi thủ tục về sau quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp bảo hiểm VBI theo hotline 19001566 để được hỗ trợ giải đáp.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ

TRUNG TÂM ỦY QUYỀN CHÍNH HÃNG KAROFI HÀ NỘI

0345.969.225 - 024.3217.247

182 Ngô Gia Tự - Long Biên - Hà Nội

121 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội

CT4 Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm - Hà Nội

karofihanoi.vn - karofi.com

FB: Karofi - Máy lọc nước số 1 Việt Nam


Phản hồi bài viết


Bài viết cùng chuyên mục

• CẢNH BÁO LÕI LỌC KAROFI KHÔNG CHÍNH HÃNG - NGUY CƠ SỨC KHOẺ GIA ĐÌNH BẠN (13/07/2024)

• DỊCH VỤ THAY LÕI LỌC NƯỚC CHÍNH HÃNG TẠI NHÀ CỦA CÔNG TY KAROFI (15/08/2022)

• Cửa hàng bán máy lọc nước Karofi chính hãng tại Long Biên - Hà Nội (15/08/2022)

• ĐỊA CHỈ MUA MÁY LỌC NƯỚC KAROFI CHÍNH HÃNG TẠI HÀ NỘI (27/02/2022)

• HƯỚNG DẪN CÁCH THAY LÕI LỌC KAROFI TẠI NHÀ HÀ NỘI (27/02/2022)

• BAO LÂU CẦN THAY LÕI LỌC KAROFI (05/12/2020)


Các bài mới nhất

• Đại lý ủy quyền chính hãng máy lọc nước Karofi tại Long Biên (13/07/2024)

• Dịch vụ bảo dưỡng máy lọc nước tại Karofi Việt Nam – Tại sao phải bảo dưỡng thường xuyên? (13/07/2024)

• MÁY LỌC NƯỚC THẾ HỆ MỚI (22/11/2018)

• KAROFI VIỆT NAM TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG KAROFI NGÔ GIA TỰ - LONG BIÊN - HÀ NỘI (04/12/2020)

• Hiện Trạng Nguồn Nước Tại Khu Vực Đồng Bằng Bắc Bộ (10/09/2018)

• Hiện Trạng Nguồn Nước Tại Khu Vực Duyên Hải Miền Trung (10/09/2018)

© 2018 Copyright by karofihanoi.vn. All rights reserved. Đang online: 0   Tổng truy cập: 0

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ trực tuyến

Đỗ Minh Phương

Kinh doanh

Trần Minh Trí

Kinh doanh

Lê Kỹ Thuật

Kỹ thuật